hiện tại, thì dòng công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đúng là thế hệ có tiện ích đột phá nhất. Nó là sự tối ưu hóa của các công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. Dịch vụ chuyên lắp đặt Camera Kingsmart tổng hợp, bộc bạch vài dòng nổi trội về công nghệ này.
camera bảo vệ HD-TVI
Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ viết tắt hiểu là (High Definition Transport Video Interface), được xuất xứ bởi đơn vị công nghệ truyền dẫn chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ này được truyền cho các nhà chế tác camera bảo vệ như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được đưa đến hàng triệu khách hàng toàn cầu.


Công nghệ HD-TVI xuất hiện tối ưu hóa lại cho các vấn đề trước đó của 2 dòng HD-SDI và HD-CVI chưa tối ưu. Công nghệ HD-TVI đã chuyển đổi từ dạng Digital thành tín hiệu analog, tiện ích này mở mang thêm km truyền tải, cắt giảm phí tổn sản phẩm, và ít tốn không gian bộ nhớ lưu trữ hơn.
Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Sự sắc nét video thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Dòng HD TVI nó truyền dẫn Video và Audio qua đường hữu tuyến cáp đồng trục không bị giật hình mà trước đây chưa máy ghi hình nào thực hành được.
>>Lắp Đặt Camera Tại Vinh
- Khoảng cách truyền chuyên chở xa nhất có thể tới 500-600 m (Trước đây HDCVI truyền vận tải được khoảng 300-400 m, HDSDI truyền vận tải chỉ có 100 m)
véc tơ vận tốc tức thời truyền của camera HD-TVI có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình với tín hiệu analog với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.
- Chúng ta cần dùng đồng thời camera HD-TVI là camera ANALOG (giúp cắt giảm tài chính trong việc nâng cấp camera)
Tiện ích HDTVI truyền vận tải tín hiệu thiết kế dùng dây cáp đồng trục, thành thử, tốc độ truyền nhanh, đồng thời rất sắc nét video chất lượng khoảng (1080P/720P)
– Truyền tải hình ảnh chính xác, trực tiếp mà không bị trễ hình.
– Đường truyền cùng lúc tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tế dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được truyền qua một dây cáp đồng trục.
- Ưu điểm: Dựa theo cùng một cấu trúc kết nối với hệ thống tương tự căn bản, mà không phải thay đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có tức thị người sử dùng chỉ cần đổi camera analog cũ và đầu thu analog thành camera HD-TVI và đầu thu analog, làm thế sẽ có ngay bộ tích hợp ghi hình mới tinh với hình ảnh rõ nét 1080p, mà không thêm đồng phí nào.
Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện nay được sử dụng rất nhiều và thông dụng. Tham khảo thêm Camera quan sát dành cho gia đình.

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.