hiện nay, thì dòng công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đúng là thế hệ có tính năng vận hành đa nhiệm nhất. Chính đây là sự tối ưu kết quả của những công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. doanh nghiệp chuyên lắp đặt Camera Kingsmart soạnchia sẻ một số điểm nổi trội của công nghệ này.

camera theo dõi HD-TVI

Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ viết ngắn gọn của chữ (High Definition Transport Video Interface), được xuất xứ bởi tổ chức công nghệ truyền dẫn chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, công nghệ chế tác này được chuyển giao lại cho các hãng máy ghi hình giám sát như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được cài đặt đến hàng triệu khách hàng toàn thế giới.


Công nghệ HD-TVI được ứng dụng khắc phục cho một số vấn đề trước đây của 2 dòng HD-SDI và HD-CVI chưa hoàn thiện. Công nghệ HD-TVI có thể chuyển đổi từ tín hiệu Digital thành dạng analog, công nghệ này mở mang thêm không gian truyền dẫn, cắt giảm tổng phí tổn sản phẩm, hoặc chiếm ít dung lượng lưu trữ hơn.

Các tính năng của công nghệ HD-TVI :

- Độ sắc sảo video thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)


- Công nghệ này có thể truyền dẫn Video và Audio qua đường hữu tuyến cáp đồng trục hình đứng yên ổn mà trước đây chưa máy ghi hình nào thực hiện được.

Xem thêm: Lắp Đặt Camera Tại Thủ Đức
- Khoảng cách chuyển vận tải xa nhất xa tới 500-600 m (Trước đây HDCVI truyền vận tải chỉ có khoảng 300-400 m, HDSDI truyền chuyển vận chỉ có 100 m)


- Công nghệ mới của camera HD-TVI truyền dẫn lên đến CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình với tín hiệu rưa rứa với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.


- Quí vị có thể áp dụng song songđi kèm dòng HD-TVI là camera ANALOG (làm cắt giảm tài chính trong việc nâng cấp camera)
Tiện ích HDTVI đường truyền tín hiệu dùng dây cáp đồng trục, Do đó, dữ liệu truyền đi rất nhanh, song song rất rõ nét video cao khoảng (1080P/720P)


– Truyền vận chuyển hình ảnh rõ nét thực, trực tiếp mà không bị trễ hình.


– Truyền vận tải vận hành tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tiếp dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được đi qua một dây cáp đồng trục.


- Ưu điểm: Căn cứ cùng một mô hình kết nối với hệ thống analog cơ bản, người sử dụng không phải đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có tức thị ứng dụng chỉ cần đổi camera na ná cũ và đầu thu analog thành camera HD-TVI và đầu thu analog, làm thế sẽ có được nguyên bộ quan sát mới y nguyên với hình ảnh rõ nét 1080p, mà không cần thêm bất kỳ chi phí nào.

Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI bây giờ được sử dụng rất nhiều và thông dụng

Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh thực tại Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do Kingsmart tham mưu Và cài đặt

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.