1. Kingsmart trân trọng chào quý khách hàng !
đơn vị TNHH Kingsmart là đơn vị chuyên mua bán và thiết kế camera Máy ghi hình chất lượng cao tại Kingsmart vững chắc cho chất lượng hình ảnh chuẩn xác, nhằm mang lại nhiệm vụ quản lý quan sát chặt chẽ, an toàn mọi thứ
Xem thêm: Lắp Đặt Camera Tại Vinh
bên cạnh đó, Kingsmart còn cộng tác nhận lắp đặt một số qui mô hệ thống máy ghi hình an ninh chống trộm hồ hết các loại, tùy từng yêu cầu cần thiết của Anh chị.
Kingsmart có đôi điều khuyên đến quí vị về hầu hết kinh nghiệm khi tuyển lựa thiết bị camera để lắp đặt tại (đơn vị) của mình


2. Kingsmart thật sự là nơi đáng tin cậy để chọn cài đặt camera quan sát chính hãng, thương hiệu với mức giá phù thống nhất.
>>Lắp Đặt Camera Tại Thủ Đức
hiện giờ, trên thuộc địa bàn Thành Phố HCM có tất cả thiết bị camera loại không chất lượng, trà trộn chung đụng đi đôi với camera hàng hiệu chất lượng cao. Làm thế nào để quí khách hàng phân biệt lựa chọn thiết bị cài đặt đúng từng loại sản phẩm ?


Trải qua sự chuyên nghiệp hơn 12 năm tổng hợp kinh nghiệm chuyên nhập cảng, và cài đặt những công cụ máy ghi hình quan sát hàng tốt chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v,

Khách hàng không phải lo nghĩ, hãy lặng tâm ! Nay đã có Kingsmart trợ giúp cùng Khách hàng trong việc chọn một cách thức tốt phù hợp nhất để cài đặt dụng cụ camera chuẩn nhất cho (kho xưởng)……..…. của Khách hàng.


3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi cài đặt camera tại Kingsmart

- Chiếc máy camera của Công Ty Kingsmart chuyên dùng cho khách hàng được ủy quyền, nhập cảng trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu được kiểm duyệt y nghiêm ngặt trên bề mặt bộ xử lý và có giấy chứng nhận theo qui định
- Camera được Bảo hành 24 thángkhông chỉ có vậy còn có, Bảo trì vĩnh viễn, 1 đổi 1 trong còn bảo hành, xử lý sự cố sau 24h từ thời khắc nhận được alo của Khách hàng.

Kingsmart là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm và lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các tòa nhà, địa ốc, văn phòng, kho bãinhà trẻ, bênh viện, trường học, các shopcửa hàng, cửa hiệu, nhà sách, gia đình,..v…v…, cho các cá nhân và tổ chức cơ quan có nhu cầu tùy thuộc vào đơn đặt hàng của quí vị.
Kingsmart có hội sở chính tại TPHCM và các văn phòng đại diện chuyên phân phối và cài đặt camera tại Biên Hòa, Long An và các huyện trực thuộc, Bình Dương và các huyện trực thuộc, Đồng Nai và các huyện trực thuộc cũng như các thành thị trên toàn quốc.

Quí khách hàng.có thể vào đây để nhận báo giá những thiết bị camera một cách chi tiết nhất.

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.