1. Kingsmart trân trọng chào quý khách hàng !

doanh nghiệp TNHH Kingsmart là tổ chức chuyên phân phối và thiết kế cài đặt camera Camera chất lượng cao tại Kingsmart nhất mực thâu ghi lại chất lượng hình ảnh rõ nét, sẽ đem lại nhiệm vụ quản lý quan sát chặt chẽ, an toàn mọi thứ
Chưa kể hết, Kingsmart còn kết liên thiết kế và lắp đặt các qui mô hệ thống máy ghi hình an ninh giám sát hầu hết các loại, tùy theo từng chừng độ cần thiết của quí khách hàng.
Chúng tôi có vài lời chia sẻ với quí khách hàng về những kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm camera để lắp đặt tại (đơn vị) của mình


2. Kingsmart thật sự là nơi đáng tin cậy để chọn cài đặt camera quan sát chính hãng, thương hiệu với mức giá phù thống nhất.

hiện nay, trên thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh có hầu như các chủng loại camera loại không đủ chất lượng, len lỏi chung đi cùng với hàng hàng chính hiệu chất lượng cao. Chính thành thử để khách hàng phân biệt chọn mua thiết bị lắp đặt xác thực từng loại thiết bị ?
Với bề dày sự chuyên nghiệp hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu, và phân phối những dòng camera quan sát hàng tốt chất lượng chính hãng nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v,
Quí vị chớ lo nghĩ, hãy lặng tâm ! hiện thời đã có dịch vụ Kingsmart hỗ trợ cùng Anh chị trong việc chọn một cách khoa học phù hợp nhất để lắp đặt dụng cụ camera chuẩn nhất cho (kho xưởng)……..…. của Quí khách hàng.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi lắp đặt camera tại Kingsmart

- Thiết bị camera tại Kingsmart chuyên dùng cho khách hàng được xuất xưởng có nguồn gốc, nhập trực tiếp có nguồn bán xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu qua đo lường chất lượng nghiêm trang của bề mặt bộ xử lý và cấp giấy chứng thực nghiêm túc.
- Camera được bảo hành 24 thángkhông chỉ có vậy còn có, Bảo trì không thời hạn, một đổi một của còn bảo hành, có mặt giải quyết sự cố sau 24h từ lúc nhận được alo của Quí vị.
Kingsmart là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm và cài đặt hệ thống camera bảo vệ cho các tòa nhà, địa ốc, văn phòng, nhà xưởngnhà trẻ, bênh viện, trường học, các cửa hàngcửa hàng, cửa hiệu, nhà sách, gia đình,..v…v…, cho các cá nhân và doanh nghiệp cơ quan có nhu cầu tùy thuộc vào đơn đặt hàng của quí vị.
Kingsmart có trụ sở chính tại Sài Gòn và các văn phòng đại diện chuyên phân phối và lắp đặt camera tại Biên Hòa, Long An và các huyện trực thuộc, Bình Dương và các huyện trực thuộc, Đồng Nai và các huyện trực thuộc cũng như các đô thị trên toàn quốc.
Quí vị.có thể vào đây để xem báo giá những thiết bị camera một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó Kingsmart còn Lắp Đặt Camera Tại Bình Thạnh uy tín chất lượng đảm bảo

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.