1. Kingsmart trân trọng chào quý khách hàng !

Kingsmart là dịch vụ chuyên phân phối và thiết kế cài đặt camera Máy ghi hình chất lượng cao tại Kingsmart sẽ xuất độ nét video rõ nét, nhằm mang lại nhiệm vụ quản lý quan sát chặt chẽ, an toàn mọi thứ
không chỉ có vậy, dịch vụ còn cộng tác thiết kế và cài đặt các qui mô hệ thống máy ghi hình an ninh quan sát hồ hết các loại, tùy theo từng nhu cầu cần thiết của khách hàng.
Kingsmart có đôi điều khuyên đến quí khách hàng về tất cả kinh nghiệm trước khi chọn mua thiết bị camera để cài đặt tại (đơn vị) của mình


2. Kingsmart thật sự là nơi đáng tin cậy để chọn lắp đặt camera quan sát chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.

hiện giờ, trên khu vực Thành Phố HCM có những thiết bị camera thiết bị không đủ chất lượng, trộn chung chung đi đôi với sản phẩm hàng hiệu chất lượng cao. Chính thành ra để quí vị phân biệt chọn mua lắp đặt chuẩn xác từng loại sản phẩm ?
thực tế đã qua hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công, và phân phối những dụng cụ camera bảo vệ hàng tốt chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v,
Khách hàng chớ lo âu, hãy yên ổn tâm ! Nay đã có Công Ty Kingsmart tham mưu cùng Quí vị trong việc chọn một cách khoa học phù hợp nhất để cài đặt thiết bị camera chuẩn nhất cho (kho xưởng)……..…. của Anh chị em.
3. Những lợi quyền thiết thực của khách hàng khi lắp đặt camera tại Kingsmart

- Thiết bị camera tại công ty chuyên thực hành cho khách hàng được ủy quyền, nhập khẩu trực tiếp có nguồn bán xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các nhãn hiệu đã qua cục đo lường rất nghiêm chỉnh trên bề mặt bộ xử lý và được giấy chứng thực đầy đủ.
- Camera được bảo hành 24 thángngoài ra, Bảo dưỡng mãi mãi, một đổi một phạm vi lúc bảo hành, có mặt giải quyết sự cố sau 24h từ thời điểm nhận được thông báo của Khách hàng.
Kingsmart là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm và lắp đặt hệ thống camera quan sát cho các tòa nhà, địa ốc, văn phòng, kho bãinhà trẻ, bênh viện, trường học, các shopshop, cửa hiệu, nhà sách, gia đình,..v…v…, cho các cá nhân và tổ chức cơ quan có nhu cầu tùy thuộc vào đơn đặt hàng của quí vị.
Kingsmart có trụ sở chính tại TPHCM và các văn phòng đại diện chuyên phân phối và cài đặt camera tại Biên Hòa, Long An và các huyện trực thuộc, Bình Dương và các huyện trực thuộc, Đồng Nai và các huyện trực thuộc cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Quí khách hàng.có thể vào đây để xem báo giá những sản phẩm camera một cách chi tiết nhất. Tham khảo Công Ty Lắp Đặt Camera Tại Bình Thạnh uy tín chất lượng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.