1. Kingsmart trân trọng chào quý khách hàng !


Kingsmart thiết kế và đang khai triển dịch vụ thi công hệ thống cài đặt camera các lĩnh vực cho tất cả các khách hàng có nhu cầu như : gia đình riêng biệt, những đơn vị cơ quan, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởngTRạm Xácao ốc,…. tại TP.HCM và các địa điểm xung quanh trên địa bàn.
ngoài racông ty còn cộng tác thiết kế thi công những mô hình hệ thống camera bảo vệ an ninh quan sát các loại, tùy từng nhu cầu đặt ra của khách hàng.
Kingsmart có vài lời mách nước nhỏ với khách hàng các kinh nghiệm trước khi chọn mua thiết bị lắp đặt camera tại TP. Hồ Chí Minh.


2. Kingsmart thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.


hiện thời, trên thị trường TP. Hồ Chí Minh có tất cả mặt hàng camera thiết bị kém chất lượng, trộn chung chung đụng đi đôi với camera hàng chính hiệu chất lượng cao. Làm thế nào để khách hàng phân biệt chọn lựa lắp đặt chuẩn xác từng loại thiết bị ?

Với bề dày Sự chuyên nghiệp hơn 12 năm chuyên cài đặt lĩnh vực này chuyên nhập cảng và lắp đặt các dòng máy ghi hình quan sát hàng thương hiệu chất lượng chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v,

Quí khách hàng đừng lo nghĩ, hãy yên ổn tâm ! Nay đã có Kingsmart tâm sự cùng Khách hàng trong việc chọn được hướng tối ưu phù thống nhất khi mua một thiết bị camera chuẩn nhất, đem lại mọi lợi quyền cho Khách hàng.

3. Những lợi quyền thiết thực của khách hàng khi chọn mua cài đặt sản phẩm tại Kingsmart


- Sản phẩm camera của Kingsmart chuyên thực hành cho khách hàng được xuất xưởng có nguồn bánnhập khẩu trực tiếp có nguồn sản xuất xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các niêm phong qua cục đo lường rất trang nghiêm trên bề mặt bộ xử lý và có chứng nhận đầy đủ.
- Camera được Bảo hành 24 tháng. Đặc biệt hơn, Bảo trì không thời hạn, một đổi một khuôn khổ còn bảo hành, kiểm tra mọi trục trẹo sau 24h từ thời điểm nhận được alo của Anh chị.

- Các bước nhận công trình của Kingsmart từ khảo sát ban sơ, cho đến lên thiết kế Ba trí lắp đặt và test sản phẩm hết sức tối ưu. Sự xác thực đến từng thông số kỹ thuật, hàng ngũ tham mưu nhiệt thành đi cùng với ý thức hết mình với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Chi nhánh văn phòng làm việc mở rộng bao phủ trên toàn quốc, chính thành thử, việc bảo trì cố định sẽ thật chu đáo.

Nhãn:
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.