hiện thời, thì thiết bị công nghệ AHD, CVI, HD-TVI, IP đây là dòng có tính năng vượt trội nhất. Chính đây là sự tối ưu hóa của những công nghệ camera HD trước đó như HD-CVI, như là HD-SDI. Dịch vụ chuyên phân phối thiết bị Camera Kingsmart biên soạnchia sẻ vài dòng vượt trội của công nghệ này.

camera bảo vệ HD-TVI

Công nghệ HD-TVI là gì ?
Công nghệ HD-TVI : HD-TVI là từ tiếng Anh nhĩa là (High Definition Transport Video Interface), được nguồn gốc bởi tập đoàn software chuyên nghiệp của Mỹ Techpoint và firmware, thành tựu này được chuyển giao lại cho các công ty đóng gói camera bảo vệ như: Camera Avtech, camera Vantech, Camera BenCo… sau đó được chuyển đến khách hàng khắp năm châu.

>>Lắp Đặt Camera Tại Vinh
Công nghệ HD-TVI được vận dụng tối ưu hóa lại cho những vấn đề trước đây của công nghệ HD-SDI và HD-CVI không làm được. Công nghệ HD-TVI đã chuyển đổi các tín hiệu kỹ thuật số thành tín hiệu rưa rứa, dòng này mở mang thêm khoảng cách truyền dẫn, giảm phí sản phẩm, hoặc chiếm ít không gian bộ nhớ lưu trữ hơn.
Các tính năng của công nghệ HD-TVI :
- Độ nhan sắc sảo video thu được có thể đạt độ phân giải
[email]1920×1080@30fps[/email] ( Full HD)

- Tiện ích này nó truyền chuyên chở Video và Audio trên đường cáp đồng trục hình rõ nét và không bị giật mà trước đây chưa máy ghi hình nào thực hành được.
- Khoảng cách truyền dẫn xa nhất lên tới 500-600 m (Trước đây HDCVI truyền tải chỉ có khoảng 300-400 m, HDSDI truyền vận chuyển chỉ có 100 m)
- Tính năng mới của camera HD-TVI có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu xem hình với tín hiệu hao hao với độ phân giải 720 p và 1080 p với tốc độ 25,30 fps.
- Quí vị nên dùng đồng thời dòng HD-TVI là camera ANALOG (giúp giảm thiểu tổn phí trong việc nâng cấp camera)
Dòng HDTVI truyền vận chuyển tín hiệu vận dụng dây cáp đồng trục, cho nên, dữ liệu truyền đi rất nhanh, đi cùng độ phân giải video cao khoảng (1080P/720P)
– Đường truyền hình ảnh chính xác, trực tiếp mà không bị trễ hình.
a

– Đường truyền đồng thời tín hiệu âm thanh, hình ảnh và giao tế dữ liệu 2 chiều, 3 tín hiệu được cùng qua một dây cáp đồng trục.

- Ưu điểm: Căn cứ cùng một cách kết nối với hệ thống na ná cơ bản, mà không cần đổi dây cáp (cáp đồng trục/UTP), có nghĩa là vận dụng chỉ cần đổi máy ghi hình rưa rứa cũ và đầu thu analog thành camera HD-TVI và DVR, làm thế sẽ có được nguyên bộ camera hoàn toàn mới với hình ảnh rõ nét 1080p, mà không thêm đồng chi phí nào.
Ngoài dòng Camera HD-TVI ra các dòng camera AHD, CVI hiện thời được sử dụng rất nhiều và thông dụng
Gửi Đến Quý Vị Vài Hình Ảnh thực tế Camera AHD, HD-TVI, HDCVI do Kingsmart tham mưu Và cài đặt

Đăng nhận xét

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.